วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ส่ง URL เว็บไซต์ของเราไปแจ้งกับ Bing และ Google เพื่อแจ้งทราบ แจ้งทราบ

ขั้นตอนการส่งเว็บไซต์ของเราไปแจ้งกับ Bing
     1.ไปที่ http://www.bing.com/toolbox/submit-site-url
     2. ป้อน URL ของเว็บไซต์ และอักขระจากรูปภาพในกล่องข้อความ แล้วคลิก "ส่ง"



     3. หลังจากนั้น  Bing จะแจ้งผลการดำเนินการให้ทราบ หากไม่มีอะไรผิดพลาดเราจะสามารถดำเนินการส่ง URL เว็บไซต์ของเราแจ้งไปที่ Bing เรียบร้อย




ขั้นตอนการส่งเว็บไซต์ของเราไปแจ้งกับ Google
     1.ไปที่ https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url
     2. ป้อน URL ของเว็บไซต์ และอักขระจากรูปภาพในกล่องข้อความ แล้วคลิก "ส่งคำขอ"


     3. หลังจากนั้น  Google จะแจ้งผลการดำเนินการให้ทราบ หากไม่มีอะไรผิดพลาดเราจะสามารถดำเนินการส่ง URL เว็บไซต์ของเราแจ้งไปที่ Google เรียบร้อย

สวัสดีครับ... 

4 ความคิดเห็น:

  1. อธิบายรายละเอียดมากกว่านี้ เพราะส่งไปแล้ว เขาบอกรับทราบแล้ว แต่ไปตรวจสอบดูก็ไม่เห็นเว็บไซด์เรา แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่า เรียบร้อยแล้วจริง ๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องรอครับ เนื้อหาเว็บเราพอที่เขาจะจัดอันดับหรือเปล่า

      ลบ
  2. มีค่าใช้จ่ายอะไรป่าวคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ (ขออนุญาติตอบแทน)

      ลบ